ฮือฮา! งานบวชลูก ส.ท. ขึ้นเฮลิคอปเตอร์แห่นาค โปรยทาน 1 ชม.

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 มิถุนายน ที่วัดบางปิ้ง ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้มีการจัดงานอุปสมบท (บวช) ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี โดยเป็นงานบวชของ นายสุรศักดิ์ หวนสันเทียะ (เพ็ชร) อายุ 24 ปี บุตรชายคนเดียวของ นายจันทร์ หวนสันเทียะ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และประกอบธุรกิจส่วนตัว

งานนี้ นอกจากความยิ่งใหญ่อลังการที่คนเป็นพ่อจัดให้กับบุตรชาย ด้วยการนิมนต์พระอาจารย์เสือ นั่งเฮลิคอปเตอร์บินตรงมาจากประเทศมาเลเซีย

เพื่อมาแจกกำไลวัตถุมงคลให้แก่ผู้ร่วมงานแล้ว ยังได้จัดให้บุตรชายขึ้นเฮลิคอปเตอร์บินวนเป็นการประเดิมการแห่นาคทางอากาศ 1 รอบ ก่อนที่จะลงสู่ภาคพื้นดิน เพื่อแห่นาคตามประเพณีปฏิบัติ

"บิ๊กตู่" ย้ำรัฐบาลรักษาการจะทำให้ดีที่สุด ไม่สร้างภาระรัฐบาลชุดใหม่

“พิธา” โพสต์แนวทางการจัดการของไทย ต่อสถานการณ์ในเมียนมา

ก่อนที่จะถึงช่วงที่ผู้มาร่วมงานนับพันคนรอคอย ซึ่งก็คือ ช่วงเวลาแห่งการโปรยทาน ซึ่งถ้าหากจะถามตามกระแสขณะนี้ว่า "พ่อรักเพ็ชรแค่ไหน โปรย(ทาน) แค่นั้น" ก็คงต้องบอกว่า พ่อรักเพ็ชรมากสุดๆ เพราะจากจำนวนเหรียญที่อยู่ในห่อที่จัดเตรียมโปรยทานจนนับไม่ถ้วนแล้ว ยังมีเงินสด ลอตเตอรี่ กระเป๋าผ้า และรางวัลใหญ่ๆ อย่างรถจักรยานปั่น 7 คัน กับรถจักรยานยนต์อีก 1 คันด้วย

และหากจะให้นาคเพ็ชร ขึ้นรถกระเช้าโปรยทานคนเดียวนั้น ก็เห็นทีท่าว่าวันนี้คงจะไม่ได้เข้าโบสถ์เป็นแน่แท้ ด้วยจำนวนเหรียญโปรยทานที่เตรียมมาอย่างมากมายนั้น จึงทำให้คนเป็นพ่อต้องขึ้นไปช่วยโปรยด้วย แต่กว่าจะหมดก็กินเวลาไปเกือบ 1 ชั่วโมงคำพูดจาก สล็อตวอเลท

 ฮือฮา! งานบวชลูก ส.ท. ขึ้นเฮลิคอปเตอร์แห่นาค โปรยทาน 1 ชม.

You May Also Like

More From Author