นิงห์ บิงห์ มั่นใจ อนุตร โชว์ฟอร์มเยี่ยมวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม เลก 2

1 min read

สื่อเวียดนาม มองการคว้าตัว อนุตร พรมจันทร์ มาเล่นวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม จะเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีม Ninh Binh LVPB ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ล่าสุด "โอ๊ต" อนุตร พรมจันทร์ หัวเสาทีมชาติไทย เป็นอีกหนึ่งนักกีฬาที่เดินทางไปเล่นวอลเลย์บอลลีก ที่ประเทศเวียดนาม ในเลกที่ 2 โดยได้เปิดตัวกับสโมสร Ninh Binh LienVietPostBank เรียบร้อยแล้ว

สื่อเวียดนาม รายงานว่า Ninh Binh LVPB ดีกรีแชมป์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน ได้ลงทะเบียนนักตบลูกยางหนุ่มไทยพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว พร้อมวิเคราะห์ว่าด้วยความสูง 194 เซตติเมตร และความสามารถการรุกและเกมป้องกันที่ค่อนข้างครอบคลุม

 นิงห์ บิงห์ มั่นใจ อนุตร โชว์ฟอร์มเยี่ยมวอลเลย์บอลลีกเวียดนาม เลก 2 สล็อต777

ทำให้ อนุตร ถือเป็นดาวเด่นของวอลเลย์บอลไทยเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการแข่งขันชิงแชมป์ AVC Challenge Cup 2023 โดยหัวเสารายนี้ยังได้รับตำแหน่งหัวเสายอดเยี่ยมของทัวร์นาเมนต์อีกด้วย

หลังจากทีมได้ขึ้นทะเบียน อนุตร เป็นผู้เล่นต่างชาติเพียงคนเดียวของทีมเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลลีก 2023 เลกที่ 2 นั่นหมายความว่า อังเดร วาซิเลนโก้ จะไม่เล่นให้กับทีมอีกต่อไป

ช่วงต้นปี 2023 นักตบหนุ่มจากอาเซอร์ไบจาน มีส่วนร่วมกับการแข่งขัน Hoa Lu – Binh Dien Cup อย่างไรก็ตามการแข่งขันวอลเลย์บอลลีก เลกแรก เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บและลงช่วยทีมได้ไม่เต็มที่ ทำให้ Ninh Binh LVPB ลดประสิทธิภาพลงและพลาดตั๋วลุยศึก Hung Vuong Cup

การเปลี่ยนตัว อังเดร วาซิเลนโก้ เป็น อนุตร พรหมจันทร์ อาจเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับ บุย ตรัง เทา หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเพื่อนร่วมทีม ด้วยฟอร์มการเล่นของหัวเสาชาวไทย ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ น่าจะมีส่วนเสิรมให้ทีมดังบรรลุเป้าหมายคว้า 3 แชมป์ระดับประเทศ

You May Also Like

More From Author